2020-10-01から1ヶ月間の記事一覧

ข่าวกีฬา ไม่เดือดร้อน! "เดอ บรอยน์" ยักไหล่เมสซี่ซบแมนซิตี้

ข่าวกีฬา ไม่เดือดร้อน! "เดอ บรอยน์" ยักไหล่เมสซี่ซบแมนซิตี้ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักไหล่ไม่ยี่หระว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะย้ายมาเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" หรือไม่หลังจบฤดูกาลนี้ ชี้หากย้ายมาจริงก็ถือเป็นเรื่องดี แต่หากไม่มาทีมก็…

แฟนผีจะเอา!ลูก "ฟานเพอร์ซี่" โชว์ยิงประตูสุดเหนือ

ข่าวกีฬา แฟนผีจะเอา!ลูก "ฟานเพอร์ซี่" โชว์ยิงประตูสุดเหนือ ข่าวกีฬา สาวก "เร้ด อาร์มี่" เนื้อเต้นสุดๆ เมื่อได้เห็นลีลาการยิงประตูของ ชาคิล ฟาน เพอร์ซี่ ทายาท โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หลังโชว์ความสุดยอดในการตะบันลูกหนังไม่แพ้คุณพ่อในเกมระดับเยาวช…

sport hot 3นักเตะลิเวอร์พูลยังมีโอกาสดึงเสริมทัพซัมเมอร์นี้

sport hot 3นักเตะลิเวอร์พูลยังมีโอกาสดึงเสริมทัพซัมเมอร์นี้ sport hot สื่ออังกฤษ เปิดชื่อ 3 นักเตะใน แชมเปี้ยนชิพ ที่ ลิเวอร์พูล ยังมีโอกาสดึงมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังตลาดระหว่างประเทศปิดไปแล้ว sport to day ตลาดซื้อขายนักเตะระหว่างประเท…

Sport live ใจหาย! "คล็อปป์" เผยเหตุผลสำคัญเกือบเมินคุมลิเวอร์พูล

Sport live ใจหาย! Sport Live เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช เปิดใจพลาดที่จะทำหน้าที่คุมลิเวอร์พูล เนื่องจากในเวลานั้นกำลังอยู่ในช่วงพักผ่อนกับครอบครัว และไม่ค่อยสนใจที่จะรับโทรศัพท์ แต่เหมือนมีอะไรบางอย่างมาสะกิดให้ต้องคุยกับเอเจนต์…

Sport live ใจหาย! "คล็อปป์" เผยเหตุผลสำคัญเกือบเมินคุมลิเวอร์พูล

Sport live ใจหาย! "คล็อปป์" เผยเหตุผลสำคัญเกือบเมินคุมลิเวอร์พูล Sport live เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช เปิดใจพลาดที่จะทำหน้าที่คุมลิเวอร์พูล เนื่องจากในเวลานั้นกำลังอยู่ในช่วงพักผ่อนกับครอบครัว และไม่ค่อยสนใจที่จะรับโทรศัพท์ แต่…

ข่าวกีฬาประจำวัน กุนซือเด็กเลสเตอร์ยินดีธนวัฒน์หลังทำประตูได้

ข่าวกีฬาประจำวัน กุนซือเด็กเลสเตอร์ยินดีธนวัฒน์หลังทำประตูได้ หลังจาก ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร แข้งดาวรุ่งของไทยทำประตูในเกมที่ทีมเด็กของ เลสเตอร์ แพ้ ฮาร์โรเกท ได้แล้วนั้น สตีฟ บีเกิ้ลโฮ กุนซือทีมเยาวชนของ "สุนัขจิ้งจอก" ก็กล่าวชม ธนวัฒน์ ว่าเ…

ข่าวกีฬา แมนยูเปิดเบอร์เสื้อเตลลิส-เปยิสตรีตามรอยตำนาน

ข่าวกีฬา แมนยูเปิดเบอร์เสื้อเตลลิส-เปยิสตรีตามรอยตำนาน sitesport อเล็กซ์ เตลลิส และ ฟากุนโด้ เปยิสตรี สองนักเตะใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เบอร์เสื้ออย่างเป็นทางการแล้ว โดยรายหลังใช้หมายเลขของ เดวิด เบ็คแฮม ตอนขึ้นชั้นมาใหม่ๆ ซะด้วย แมนเชสเตอร์ …

ข่าวกีฬา รักเกษตรกรรม, เต้นบัลเลต์, ชีวิตสมรสพัง ติดโควิดคิดเลิกเล่น ! ลึกแต่ไม่ลับ เอดินสัน คาวานี่

ข่าวกีฬา รักเกษตรกรรม, เต้นบัลเลต์, ชีวิตสมรสพัง ติดโควิดคิดเลิกเล่น ! ลึกแต่ไม่ลับ เอดินสัน คาวานี่ ข่าวกีฬา เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าใหม่แกะกล่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในจอมกระซวกตาข่ายคู่แข่งชั้นยอดที่ผู้รักษาประตูต่างเข็ดขยาดทุก…

spost today แมนยูปาดเหงื่อ!หงส์,เสือเล็งปาดหน้าสอย "ซานโช่"

spost today แมนยูปาดเหงื่อ!หงส์,เสือเล็งปาดหน้าสอย "ซานโช่" spost today สองยักษ์ใหญ่ในลีกยุโรป เตรียมเร่งเครื่องเต็มสปีดเพื่อหวังปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว เจดอน ซานโซ่ จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังแผนกา…