Sport live ใจหาย! "คล็อปป์" เผยเหตุผลสำคัญเกือบเมินคุมลิเวอร์พูล

Sport live ใจหาย!

Sport Live  เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช เปิดใจพลาดที่จะทำหน้าที่คุมลิเวอร์พูล เนื่องจากในเวลานั้นกำลังอยู่ในช่วงพักผ่อนกับครอบครัว และไม่ค่อยสนใจที่จะรับโทรศัพท์ แต่เหมือนมีอะไรบางอย่างมาสะกิดให้ต้องคุยกับเอเจนต์ จนในที่สุดประวัติศาสตร์ก็บังเกิดขึ้นในถิ่นแอนฟิลด์

 

sport to day เจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมชาวบ้านของสตรีผู้มีชื่อเสียงผู้จัดการแข่งขันพรีเมียร์ลีกอังกฤษออกเปิดเผยว่าตนปลอดภัยในการเซ็นสัญญากองบัญชาการ "หงส์แดง" เนื่องจากกำลังพักผ่อนกับครอบครัวที่ต่างประเทศปี 2015

นายใหญ่เลือดด๊อยด์ชเพิ่งฉลองการกุมบังเหียน "เดอะเร้ดส์" ครบรอบ 5 ปีเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมาโดยเขาได้สร้างความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ให้กับข้าราชการ "เดอะครีอป" ด้วย ยอดทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรกในรอบ 30 ปีและยังเป็นแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 ของสโมสร

 

ข้อมูลเว็บพนันบอลที่ดีที่สุด พวกนี้ยังนำทีมแข่งกับใครทั้งยูชีคลีก, ฟ่างสโมสรคอมพ (สโมสรโลก) และยูดีซูเปอร์คัพเก่าแก่เหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นเพราะคล็อปปี้ว่าฟีเจอร์ ไม่ได้สนใจที่จะคุยเรื่องการคุมทีมในขณะที่พักผ่อนอยู่กับองค์กรที่ดินแดนฝอยทองเมื่อ 5 ปีที่แล้ว

"ผมไม่เคยลืมเวลาตอนนั้นตอนที่ผมได้รับโทรศัพท์จากเอเจนต์ของผมว่าผมพูดผมพูดผมพูดผมอยู่ในอารมณ์เราอยู่ที่ปลายในกรุง ลิสบอนพร้อมกับครอบครัวทั้งสองคนของเราอุลล่าภรรยากับผมนั่งอยู่ด้านนอกร้านกาแฟแห่งหนึ่ง "

"จริงๆแล้วผมชอบรับโทรศัพท์มากนักในช่วงเวลานั้นว่า - ไม่อยากให้ใครมารบกวนผม - แต่ผมบอกว่าผมได้เห็นเบอร์มันแบบผมรู้สึกว่าจะต้องมีบางสิ่งที่น่าสนใจด้วยเหตุนี้ผมก็เช่นกัน เลยรับสายและเขาก็บอกผมเรื่องนี้แน่นอนว่าข้างในของผมรู้สึกอึดอัดมาก ๆ "

"แต่ทั้งรวมทั้งผมต้องพูดคุยกับครอบครัวก่อนผมไม่ได้ตอบว่า - ตกลงกันเลย - !! ผมต้องถามว่า - ทุกคนมีความเห็นยังไง -? ผมยังจำตอนที่ทุกคนของผม ตอบว่า - ได้เลยพ่อ -! เรามองไปที่อุลล่ากับเธอก็มองเราสามคนแล้วตอบว่า - โอ้วฮวลวันพักผ่อนของเราจะจบแล้วซินะ -! "

"มันเป็นช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมที่ได้อยู่ด้วยกันยังไม่มีการพูดคุยในตอนนั้นไม่ใช่แค่นั้นเพราะผมต้องพูดคุยกับคนอื่นด้วยเราเดินทางกลับบ้านไมค์กอร์ดอนโทรมาหาผมที่อีกสอง วันแล้วก็อีกวันต่อมาจากนั้นผมก็เดินทางไปอ่านหนังสือและทำอะไรมากมาย แต่มันเป็นครั้งแรกตอนที่รู้ว่าให้ความสำคัญซึ่งมันเป็นอะไรที่พิเศษมาก ๆ จากตอนนั้นถึงตอนนี้วันมันยิ่งดี ขึ้นเล็ก ๆ "คล็อปป์เพียยาว

ดีคคล็อปป์ท้าทายขยายสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่ตำแหน่งหัวหน้าแอนแดนไปจนถึงปี 2024 และถ้าเขาอยู่จนครบสัญญาที่นั่นก็หมายความว่านายใหญ่ชาวกรีกจะคุมขังที่กองบัญชาการกองทัพหงส์แดง บ็อบเพสลี่ย์มหาโจรผู้หยิ่งใหญ่นั่งกุมบังเหียนสโมสรตั้งแต่ปี 1974-1983