ข่าวฟุตบอล รู้ไว้ซะ!ซาฮาเผยแรงบันดาลใจเกมดับแมนยู

ข่าวฟุตบอล รู้ไว้ซะ!ซาฮาเผยแรงบันดาลใจเกมดับแมนยู

ข่าวฟุตบอล premier league วิลฟรีด ซาฮา ปีกฟอร์มระเบิดของ คริสตัล พาเลซ เปิดใจถึงการได้เป็นกัปตันทีมทำให้เป็นแรงบันดาลใจในการงัดฟอร์มเก่งออกมาในแมตช์ที่ช่วยต้นสังกัดสั่งสอน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาบ้าน ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

วิลฟรีด ซาฮา ปีกความเร็วสูง "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ เผย การได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมเป็นแรงบันดาลใจที่สุดสำคัญที่ทำให้ตนงัดฟอร์มเก่งออกมาในแมตช์ที่บุกชนะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


ปีกทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในการปะทะกับต้นสังกัดเก่า และจัดการเหมาสองประตูช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะอย่างงดงาม โดย ซาฮา ยอมรับว่าการได้รับความไว้วางใจจาก รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมขรัวเฒ่า ให้เป็นผู้นำทีม คือแรงกระตุ้นสำคัญที่ทำให้ตนระเบิดฟอร์มในแมตช์ล่าสุด

 

"การได้เป็นกัปตันทีมให้กับทีมชุดนี้ โดยเฉพาะในแมตช์ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผมคิดว่าเราสมควรได้ 3 คะแนน ผมรู้สึกแบบว่าเราเป็นทีมที่เต็มไปด้วยคุณภาพ เราจำเป็นต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่เมื่ออยู่ในสนาม ก่อนเกมผมได้พูดกับทีมว่า -เชื่อมั่นในตัวพวกนาย ไม่ต้องกลัวที่จะเล่นในสไตล์ของพวกนาย-"

"แน่นอนเราแสดงให้เห็นในสิ่งนี้แล้ว และผมไม่ได้รู้สึกแปลกใจเลยจาก 2 เกมที่เราสามารถคว้าชัยชนะได้ เรารู้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถทำอะไรได้บ้าง แต่เราต้องเล่นในเกมของเราให้ดีที่สุด เราเต็มไปด้วยความรวดเร็ว และมีเกมรุกที่สามารถขู่พวกเขาได้ เราก็แค่ต้องใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้ตั้งแต่ต้นเกม" ซาฮา ระบุ

ติดตาม : อัพเดทข่าวสารกีฬาฟุตบอล