sport hot 3นักเตะลิเวอร์พูลยังมีโอกาสดึงเสริมทัพซัมเมอร์นี้

sport hot 3นักเตะลิเวอร์พูลยังมีโอกาสดึงเสริมทัพซัมเมอร์นี้

sport hot  สื่ออังกฤษ เปิดชื่อ 3 นักเตะใน แชมเปี้ยนชิพ ที่ ลิเวอร์พูล ยังมีโอกาสดึงมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังตลาดระหว่างประเทศปิดไปแล้ว

sport to day ตลาดซื้อขายนักเตะระหว่างประเทศของลีกยุโรปได้ปิดทำการไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม สโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังสามารถเสริมทัพได้อีกหากเป็นการดึงนักเตะมาจากลีกรองในแดนผู้ดีจนถึงวันศุกร์ที่ 16 ต.ค. นี้

ในช่วงซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล ได้นักเตะหลักๆ มาเสริมทัพ 3 รายคือ คอสตาส ชิมิกาส แบ็กซ้ายทีมชาติกรีซ, ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางสแปนิช และ ดิโอโก้ โชต้า ปีกโปรตุกีส

 

อย่างไรก็ตาม ยังมีโอกาสที่ "หงส์แดง" จะไปดึงนักเตะจาก แชมเปี้ยนชิพ มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ โดยที่น่าจับตามองตามทรรศนะของ ลิเวอร์พูล เอคโค่ คือ 3 คนนี้

1. อิสไมล่า ซาร์ (วัตฟอร์ด)
3นักเตะลิเวอร์พูลยังมีโอกาสดึงเสริมทัพซัมเมอร์นี้
ในช่วงเดือนกันยายน มีข่าวออกมาว่า ลิเวอร์พูล ตกลงค่าตัวของ ซาร์ กับ วัตฟอร์ด ได้แล้วที่ราว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรคืบหน้า

ปีกชาวเซเนกัล วัย 22 ปี ทำผลงานได้เยี่ยมในฤดูกาลที่แล้ว แม้ "แตนอาละวาด" ต้องตกชั้นก็ตาม โดยเฉพาะในเกมถล่ม ลิเวอร์พูล 3-0 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวทำได้ 2 ประตู

กับเวลาที่เหลืออีกราว 10 วันยังมีโอกาสที่ "หงส์แดง" จะเดินหน้าคว้า ซาร์ มาเสริมทัพ แต่ก็ต้องระวัง แมนฯ ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลล่า ที่เล็งๆ นักเตะรายนี้อยู่เหมือนกัน

ติดตาม : ข่าววันใหม่ ข่าวกีฬา อัพเดททุกวัน