ข่าวร้อนวงการกีฬา ชัวร์แล้ว! ท่าเรือตั้งอดีต ผช."โค้ชโชค" คุมทัพ

ข่าวร้อนวงการกีฬา ชัวร์แล้ว! ท่าเรือตั้งอดีต ผช."โค้ชโชค" คุมทัพ

ข่าวร้อนวงการกีฬา ufaball หลังกลับมารีสตาร์ทไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020-2021 ตั้งแต่วันที่ 12 ก.ย.63 ที่ผ่านมา สโมสรฟุตบอล "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ลงสนามไป 2 เกม ในบ้าน ยังไม่ชนะคู่แข่งทั้ง 2 เกม 

 

โดยเกมแรกที่กลับม เล่นไป 88 นาที เสมอกับ โปลิศ เทโรฯ 1-1 แต่เกิดเหตุการณ์ไฟดับเกิน 60 นาที จึงถูกลงโทษปรับแพ้ ไป 0-2 ส่วนเกมล่าสุดเปิดบ้านพ่ายให้กับ บีจี ปทุมยูไนเต็ด ไปแบบเจ็บปวด 0-1 ทำให้สถานการณ์ของทีมตอนนี้ รั้งอันดับ 7 ของตาราง ลงสนามไป 6 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 10 แต้ม ตามหลังจ่าฝูงแบงค็อก ยูไนเต็ด 5 แต้ม ซึ่งแบงค็อก ยูไนเต็ด แข่งขันน้อยกว่า 1 นัด


ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าสโมสรท่าเรือจะมีการเปลี่ยนแปลงหัวหน้าผู้ฝึกสอนโดยเล็งไปที่ "โค้ชอู๊ด" สระราวุฒิ ตรีพันธ์ อดีตเคยเป็นผู้ช่วยของ โชคทวี พรมรัตน์ ในท่าเรือ ช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาจนถึงช่วงของการแยกทาง โดย จเด็จ มีลาภ จะขยับไปนั่งประธานฝ่ายเทคนิค


ชัวร์แล้ว! ท่าเรือตั้งอดีต ผช."โค้ชโชค" คุมทัพ
นอกจากนั้นมีการระบุชื่อทีมงานของ "โค้ชอู๊ด" สราวุฒิ ตรีพันธ์ ยังมีผู้ช่วยอย่าง "ตั้ม" ณรงค์ชัย วชิรบาล อดีตตำนานกองกลางทีมชาติไทย หมายเลข 10 และ นอกจากนั้นยังมีทางด้าน จักรราช โทนหงษา อดีตกองหลังทีมชาติไทย ที่เคยร่วมงานกับ "โค้ชอู๊ด" สมัยทำเยาวชนของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ชัวร์แล้ว! ท่าเรือตั้งอดีต ผช."โค้ชโชค" คุมทัพ
สำหรับ เกมนัดต่อไปของท่าเรือ จะลงสนามแข่งขันวันที่ 26 ก.ย.63 ด้วยการบุกไปเยือน ตราด เอฟซี ที่สนาม อบจ.ตราด เวลา 19.00 น. ซึ่งตราด เอฟซี 6 นัดที่ผ่านมายังไม่ชนะคู่แข่งเลยแถมเป็นพ่ายแพ้ทั้งหมด

ติดตาม แนะนำเว็บพนันที่ท่านไม่ควรพลาด